UBMTTQVN huyện Cầu Ngang tiếp tục kêu gọi ủng hộ nguồn lực công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp của các ngành, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân huyện Cầu Ngang với nhiều biện pháp quyết liệt, đồng bộ, sáng tạo chúng ta đã ngăn chặn, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, thực hiện thắng lợi muc tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả, vừa phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, biến thể Delta lây lan nhanh, nguy hiểm, khó lường ở nhiều tỉnh, thành phố phía Nam, trong đó có người dân huyện Cầu Ngang đang sinh sống, lao động, học tập và làm việc bị ảnh hưởng, nên phải về quê (hiện tại huyện đã tiếp nhận trên 2.500 người) và được cách ly tại khu cách ly tập trung các xã, thị trấn. Trước tình hình đó, người dân ở trong khu cách ly cần được sự quan tâm, hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm,… Nhưng hiện nay nguồn lực hỗ trợ của huyện có hạn, rất cần sự chung tay, góp sức của cộng đồng để hỗ trợ cho người dân trong khu cách ly sớm ổn định cuộc sống. 

Với tinh thần đó, thay mặt UBMTTQVN huyện Cầu Ngang, ông Nguyễn Văn Trãi, UVTV Huyện ủy-Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy- Chủ tịch UBMTTQVN huyện kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; các doanh nghiệp; các tổ chức tôn giáo; các mạnh thường quân; các tầng lớp nhân dân…. Phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, “thương người như thể thương thân”, với phương châm: “người có của góp của, người có công góp công; có nhiều góp nhiều, có ít góp ít” ủng hộ tiền mặt, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm… để hỗ trợ cho người dân trong các khu cách ly. Các nguồn lực ủng hộ được tiếp nhận tại Ban Thường trực UBMTTQVN các xã, thị trấn, đồng thời sử dụng đúng mục đích, hiệu quả. 

Sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và tiếp sức cho người dân đang cách ly khắc phục khó khăn, sớm vượt qua đại dịch.

Bảo Lộc
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 91
  • Trong tuần: 1 475
  • Tất cả: 3756651
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner