Cầu Ngang trao tặng 222 thiết bị dạy học smart tivi cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Nhằm hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cầu Ngang tiếp cận chương trình giáo dục trong tình hình dịch bệnh Covid-19, ngày 15/10, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đến trao tặng 222 smart tivi do Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tài trợ cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã - thị trấn.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng thiết bị thông tin smart tivi cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hiệp Hòa

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết: Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cũng như học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nói chung, huyện Cầu Ngang nói riêng không thể đến trường mà phải tự học qua hình thức trực tuyến hoặc qua chương trình dạy trực tiếp trên truyền hình của Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh. Tuy nhiên, qua khảo sát thực tế, hiện nay huyện có 876 học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có phương tiện thiết bị để học, do đó rất cần sự hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức và cá nhân. Sau khi tiếp nhận món quà đặc biệt từ THACO, thay mặt UBND huyện, ông Nguyễn Thanh Hùng gửi lời cảm ơn đến THACO đã hỗ trợ kịp thời, thiết thực giúp cho huyện chia sẻ một phần khó khăn, để các em có thêm động lực, điều kiện tiếp cận kiến thức. 

Được biết, để hỗ trợ học sinh tiếp cận chương trình giáo dục, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã trao tặng cho ngành Giáo dục tỉnh Trà Vinh 1.000 smart TV cùng 30.000 bộ kit test nhanh Covid-19.

Bảo Lộc
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 274
  • Tất cả: 3756740
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner