Cầu Ngang tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn 15 xã-thị trấn
Tình hình dịch Covid - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp và có nguy cơ lây lan cao, vì vậy để chủ động phòng chống dịch Covid-19, UBND huyện đã chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của trên. 

Tập trung công tác chỉ đạo đối với các xã - thị trấn, UBND huyện lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm như: Phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền cho các đối tượng có nguy cơ cao gồm: người cao tuổi, người có bệnh lý tim mạch, người có bệnh lý mãn tính khác … nếu không có việc cần thiết thì không ra khỏi nhà. Yêu cầu các cơ sở sản xuất phải tự đánh giá tiêu chí an toàn, thực hiện chặt chẽ các biện pháp giám sát y tế, phòng dịch. Ngành chức năng tăng cường kiểm tra rà soát các biện pháp phòng dịch trên địa bàn, tham mưu UBND huyện xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly y tế. Tiếp tục chỉ đạo cả hệ thống chính trị cơ sở rà soát, nắm chặt từng đối tượng để phát hiện trường hợp nghi nhiễm, có nguy cơ lây nhiễm để kịp thời áp dụng biện pháp phòng ngừa phù hợp. Các xã, thị trấn, các ngành có liên quan chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND huyện về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn; tăng cường chỉ đạo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, nhất là các khu tập trung đông người và chống dịch không để ảnh hưởng đến các hoạt động kinh tế - xã hội.

Hà Quỳnh

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 66
  • Trong tuần: 918
  • Tất cả: 3758227
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner