Cầu Ngang: Đón tiếp 129 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương
Sáng 10/01/2023, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang tổ chức lễ đón nhận 129 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương; trong này có 05 đảng viên, 124 đoàn viên. Đến dự lễ có ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang, lãnh đạo các xã, thị trấn và thân nhân các quân nhân.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ghi nhận, biểu dương những thành tích và công sức của các quân nhân

Quang cảnh lễ đón tiếp quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương những thành tích và công sức của các quân nhân đã đại diện cho những thanh niên ưu tú của huyện thực hiện hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, góp phần xây dựng Quân đội ngày càng lớn mạnh, từng bước chính quy, hiện đại. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các quân nhân khi trở về địa phương tham gia tốt các phong trào thi đua yêu nước, tích cực lao động sáng tạo, cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Song song đó, để các quân nhân sau khi trở về địa phương tìm việc làm ổn định cuộc sống, UBND huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội thảo việc làm và đưa lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng để giúp các quân nhân có cơ hội tìm kiếm việc làm, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. 

Nhân dịp năm mới, Xuân Quý Mão sắp đến, lãnh đạo UBND huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn trao tặng nhiều phần quà cho các quân nhân vui xuân đón tết.

Đình Cảnh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 1 481
  • Tất cả: 3756657
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner