Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cầu Ngang Biểu dương, trao khen thưởng phong trào thi đua quyết thắng năm 2023
Sáng ngày 25 tháng 01 năm 2024, Ban CHQS huyện Cầu Ngang tổ chức họp mặt biểu dương, trao khen thưởng cho 08 tập thể và 80 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023.
anh tin bai
Đồng chí Lê Văn Huynh, Chỉ huy trưởng phát biểu chỉ đạo buổi họp mặt

Dự và chỉ đạo buổi họp mặt có đồng chí Thượng tá Lê Văn Huynh, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng, Ban CHQS huyện; các đồng chí trong Đảng ủy - Ban chỉ huy quân sự huyện và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Qua một năm thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương, với quyết tâm cao, nỗ lực vượt bậc của các tập thể và cá nhân, Đảng ủy- Ban CHQS huyện, Ban CHQS các xã, thị trấn đã dồn hết tâm sức triển khai, hoàn thành một khối lượng lớn công việc và đạt nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực như: công tác sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập các cấp, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đến giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, chăm lo cuộc sống đầy đủ, yên bình cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện. Trong đó, thành quả nổi bật là đã chủ động, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng tham mưu Huyện ủy- UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ cấp huyện, được trên đánh giá cao; kết quả nổi bật thứ 2 là các chỉ tiêu năm 2023  thực hiện đều đạt và vượt Nghị quyết, kế hoạch đề ra. Đây là quyết tâm cao và nỗ lực lớn của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện, đã minh chứng sâu sắc, rõ nét vai trò, trách nhiệm lớn lao của Đảng ủy- Ban CHQS huyện; Ban CHQS các xã, thị trấn trong điều hành thực hiện nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương.

anh tin bai
Quang cảnh buổi họp mặt

Đồng chí Thượng tá Lê Văn Huynh, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng, Ban CHQS huyện phát biểu ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích, cố gắng của các cấp ủy, tập thể, cá nhân đã góp phần cho lực lượng vũ trang huyện gặt hái được những thành công trong năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, để phát huy những kết quả, thành tựu đạt được, đẩy mạnh và tổ chức tốt hơn nữa phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, các cấp ủy, chi bộ, người đứng đầu của các cơ quan, địa phương, tiếp tục chỉ đạo, quán triệt sâu sắc và thực hiện thật tốt tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác thi đua, đưa công tác thi đua gắn chặt với nhiệm vụ, công việc hằng ngày của mỗi tập thể, cá nhân. Bám sát các nội dung, phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2024, để triển khai toàn diện các nhiệm vụ đặt ra của công tác thi đua, khen thưởng. Đặc biệt ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 40 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân.

anh tin bai

Đồng chí Lê Văn Huynh, Chỉ huy trưởng trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân
đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023

Nhân dịp buổi họp mặt, Ban CHQS huyện trao khen, thưởng cho 08 tập thể nhận danh hiệu Đơn vị quyết thắng Quân khu, Bằng khen UBND tỉnh; Đơn vị tiên tiến và 04 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen; 24 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và 52 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ tiên tiến./.

 
Tin, ảnh: Thế Diện
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 84
  • Trong tuần: 1 669
  • Tất cả: 3757237
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner