Cầu Ngang tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2021
Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021), mừng Xuân Tân Sửu năm 2021. Ngày 07/02, Huyện ủy Cầu Ngang tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng ở các chi, đảng bộ trực thuộc. Đồng chí Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Ngà, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi lễ.

Đ/c Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Trần Minh Bảnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đ/c Nguyễn Văn Ngà, Chủ tịch UBND huyện trao tặng huy hiệu cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02 năm nay, Đảng bộ huyện Cầu Ngang có 21 đảng viên, trong đó có 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng; 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng;  11 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho các đảng viên có quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Trần Ngọc Bi, đảng viên 55 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ xã Mỹ Hòa đã bày tỏ niềm vui, xúc động khi được trao tặng huy hiệu Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản lĩnh chính trị, giữ vững phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn động viên gia đình, giáo dục con cháu gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ra sức xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp, văn minh. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đảng viên nhận huy hiệu Đảng. Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu cấp ủy, tổ chức đảng và đảng viên tiếp tục tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, tiêu biểu, tích cực trong các phong trào hành động cách mạng. Thường xuyên giáo dục đảng viên thực hiện tốt Điều lệ Đảng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực năng động và sáng tạo trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với những đảng viên được trao huy hiệu Đảng hôm nay, đồng chí Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục có sự đóng góp, gương mẫu đi đầu để dẫn dắt thế hệ đảng viên trẻ noi theo, đồng thời luôn giữ vững phẩm chất cao quý của người đảng viên cộng sản, để tiếp tục nhận huy hiệu cao hơn của Đảng.

Trung Kiên
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 870
  • Tất cả: 3758179
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner