Đoàn đại biểu Quốc hội (khóa XIV) đơn vị tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang
Chiều ngày 12/5/2020, đoàn đại biểu Quốc hội (khóa XIV) đơn vị tỉnh Trà Vinh gồm: ông Thạch Phước Bình, Phó Trưởng đoàn chuyên trách - Đoàn đại biểu quốc hội; ông Hứa Văn Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh có buổi tiếp xúc với 30 cử tri xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang. Tham gia buổi tiếp xúc có ông Tô Ngọc Bình, Chủ tịch UBND huyện. 

Đoàn đại biểu Quốc hội (khóa XIV) đơn vị tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển của đất nước, nhiều chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước được triển khai đến với người dân mang lại hiệu quả thiết thực. Bên cạnh, cử tri kiến nghị đến đoàn đại biểu Quốc hội  các vấn đề như: Tiếp tục thực hiện tốt chính sách hỗ trợ nhà ở cho đối tượng người có công; vấn nạn tham nhũng còn xảy ra nhiều nhưng chưa có giải pháp xử lý kịp thời; tình trạng vi phạm đạo đức xã hội của một số cán bộ, đảng viên diễn ra thường xuyên; giá cả các mặt hàng như thịt heo, nông sản, thức ăn thủy sản tăng cao; nạo vét lại tuyến kênh đoạn Mương Khai - Trà Khúp; có biện pháp giải tỏa các chướng ngại vật trên các tuyến kênh để khơi thông dòng chảy; xử lý các cơ sở game bắn cá; tệ nạn tín dụng đen; tăng cường kiểm tra chất lượng nguồn tôm giống;…

Ý kiến kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề ở địa phương được ông Tô Ngọc Bình, Chủ tịch UBND huyện giải trình làm rõ. Riêng đối với những ý kiến vượt thẩm quyền đã được ông Thạch Phước Bình, Phó Trưởng đoàn chuyên trách - Đoàn đại biểu Quốc hội  khóa XIV đơn vị tỉnh Trà Vinh tiếp thu, ghi nhận và hứa sẽ đề đạt các ý kiến của cử tri đến kỳ họp Quốc hội sắp tới.

Trung Kiên

 

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 955
  • Tất cả: 3758264
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner