Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri xã Nhị Trường đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X
Ngày 08/4, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã Nhị Trường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự hội nghị có bà Kiên Thị Minh Nguyệt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (người ứng cử), đại diện UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Hội LHPN tỉnh, UBMTTQVN huyện Cầu Ngang và hơn 60 cử tri ấp Bông Ven, xã Nhị Trường.

Cử tri biểu quyết sự tín nhiệm đối với bà Kiên Thị Minh Nguyệt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh (ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X)

Tại hội nghị, cử tri được nghe Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã trình bày về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội theo quy định của Luật Tổ chức Quốc hội và tiêu chuẩn của đại biểu HĐND theo quy định của Luật Tổ chức chính quyền địa phương, những trường hợp không được ứng cử theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015; tiểu sử tóm tắt của bà Kiên Thị Minh Nguyệt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh. Cử tri tham dự hội nghị nhận xét người ứng cử có phẩm chất đạo đức tốt, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, gương mẫu chấp hành pháp luật; có trình độ văn hóa, chuyên môn, có năng lực, sức khỏe, kinh nghiệm công tác, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm; có điều kiện tham gia các hoạt động của Quốc hội, HĐND tỉnh. Qua đó cử tri đã biểu quyết cho bà Kiên Thị Minh Nguyệt, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026 với tỷ lệ tín nhiệm 100%.

Ngoài lấy ý kiến đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X, hội nghị còn lấy ý kiến đối với 01 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Cầu Ngang và 11 người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã. Được biết, đến nay các xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã tổ chức lấy ý kiến xong đối với 09 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và 86 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X. Sau hội nghị này, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba để thảo luận, lựa chọn, lập danh sách chính thức 08 người đủ tiêu chuẩn ứng đại biểu Quốc hội khóa XV (chưa tính 02 người của Trung ương giới thiệu) và 83 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X. Hội nghị hiệp thương lần thứ ba của tỉnh được tổ chức vào ngày 15/4/2021.

Linh Phương
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 112
  • Trong tuần: 964
  • Tất cả: 3758273
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner