Cầu Ngang: Công an cấp xã, thị trấn thực hiện đăng ký xe mô-tô, xe gắn máy
Thực hiện quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc phân cấp công tác đăng ký, cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, tính đến nay huyện Cầu Ngang đã có 14 đơn vị công an cấp xã, thị trấn đủ điều kiện được thực hiện công tác đăng ký, cấp biển số xe mô-tô, xe gắn máy. Việc phân cấp đăng ký xe là một trong những chủ trương lớn của Bộ Công an, để cải cách thủ tục hành chính từ tỉnh đến cơ sở, giúp người dân tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đăng ký xe mô-tô, xe gắn máy theo đúng quy định.

Công an xã Vinh Kim kiểm tra xe để đăng ký, cấp biển số xe cho người dân

Hiện nay, tại công an các xã, thị trấn được phân cấp công tác đăng ký, cấp biển số xe mô-tô, xe gắn máy trên địa bàn huyện Cầu Ngang được triển khai thực hiện tốt, mỗi ngày đều có người dân đến để đăng ký, cấp biển số xe. Tính đến nay, toàn huyện Cầu Ngang đã có 14 đơn vị công an cấp xã, thị trấn đủ điều kiện tiếp nhận đăng ký, cấp biển số xe. Khi đến đăng ký, cấp biển số xe, người dân nộp hồ sơ, sau đó cán bộ tiếp nhận kiểm tra các thủ tục giấy tờ, cập nhật dữ liệu hệ thống thông tin cá nhân trên Cổng dịch vụ công quốc gia về hệ thống đăng ký xe của Cục Cảnh sát Giao thông. Sau đó tiến hành kiểm tra xe, nếu đảm bảo các thông tin đầy đủ thì tiến hành bấm số, thu lệ phí, cấp biển số và viết phiếu hẹn theo quy định. 

Được biết, để tiếp tục thực hiện tốt việc phân cấp đăng ký xe cho công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cầu Ngang, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức tập huấn nghiệp vụ, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện chủ động nâng cấp các thiết bị, bố trí địa điểm thuận lợi để tổ chức đăng ký xe. Qua đó, giúp người dân tiết kiệm thời gian, công sức trong đăng ký sở hữu, sử dụng phương tiện giao thông, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính với phương châm “Vì Nhân dân phục vụ”.

Quang Minh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 893
  • Tất cả: 3758202
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner