Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cầu Ngang chung tay phòng, chống dịch Covid-19
Thời gian qua công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được Huyện ủy, HĐND huyện tập trung chỉ đạo quyết liệt và kịp thời ban hành nhiều văn bản, kết luận chỉ đạo để các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện. Sự vào cuộc của các ngành, các cấp và toàn hệ thống chính trị trong huyện, sự hưởng ứng tích cực của người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên cơ bản huyện đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh.

Hội LHPN huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện và Huyện đoàn thăm khu cách ly tập trung

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp, nguyên nhân chủ yếu là do số lượng người từ các địa phương khác, nhất là Thành phố Hồ Chí Minh. Để góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Cầu Ngang đã phát động và tổ chức tuyên truyền, vận động thông qua mạng xã hội Facbook, Zalo, trạm truyền thanh các xã, thị trấn thường xuyên chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, chú trọng công tác tuyên truyền vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế  (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế) nâng cao nhận thức của người dân, tránh lơ là, chủ quan trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và các tổ Covid cộng đồng tại địa phương. Đồng thời, Hội đã triển khai và phát động trong toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ với tinh thần tương thân tương ái, đồng sức, đồng lòng cùng nhau tham gia hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Hội LHPN huyện đã vận động quỹ vacxin phòng chống dịch Covid-19 được 28.000.000 đồng và đã đăng nộp về Hội LHPN tỉnh 25.000.000đồng; cấp phát 15.350 khẩu trang y tế, 70 phần quà mỗi phần trị giá 200.000đồng. Phối hợp với Chữ thập đỏ huyện, Huyện Đoàn thăm hỏi, tặng quà, các nhu yếu phẩm … cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung, các chốt kiểm dịch Covid-19 và hai điểm phong tỏa trên địa bàn huyện Cầu Ngang với tổng kinh phí trên 6.000.000đồng. Hội LHPN xã Thuận Hòa, xã Long Sơn, xã Hiệp Mỹ Tây đã hoàn thành được 700 tấm kính chống giọt bắn gửi đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch góp phần chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Hội LHPN các xã, thị trấn vận động mạnh thường quân hỗ trợ nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, nước tương, đường, bột ngọt,… cho 300 hội viên nghèo, phụ nữ nghèo, già neo đơn với tổng kinh phí 60.000.000đ góp một phần nhỏ cùng chính quyền địa phương để mọi người dân an tâm trong cuộc sống, cùng nhau phòng chống, quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19.

Mỹ Hiểu

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 14
  • Trong tuần: 866
  • Tất cả: 3758175
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner