Khởi công Dự án nâng cấp, bổ sung thiết bị cho Đài, Trạm Truyền thanh - giai đoạn I năm 2020
Ngày 17/8, tại Nhà Văn hóa thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang, Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh cùng Công ty Cổ phần Giata (TP.Hồ Chí Minh) phối hợp chính quyền địa phương tổ chức lễ khởi công Dự án nâng cấp, bổ sung trang thiết bị cho Đài, Trạm Truyền thanh - giai đoạn 1 năm 2020. Tham dự có ông Nguyễn Thanh Luân, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ông Huỳnh Hữu Công, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện.

Khởi công Dự án nâng cấp, bổ sung thiết bị cho Đài, Trạm Truyền thanh - giai đoạn I năm 2020

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Thanh Luân, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, mạng lưới thông tin cơ sở, trong đó có Đài Truyền thanh cấp huyện, Trạm Truyền thanh xã, thị trấn là một trong những phương tiện truyền thông hữu hiệu, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân. Năm 2020, UBND tỉnh Trà Vinh đã phê duyệt Đề án nâng cấp, bổ sung trang thiết bị cho Đài Truyền thanh, Trạm Truyền thanh với tổng nguồn vốn đầu tư trên 14 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục chính như xây dựng trụ Anten, đầu tư trang thiết bị, máy phát và các cụm loa không dây,… Đối với huyện Cầu Ngang, được tỉnh hỗ trợ hơn 280 triệu đồng đầu tư mới Trạm Truyền thanh thị trấn Mỹ Long, bao gồm các hạng mục xây dựng trụ tháp Anten phát sóng FM và các trang thiết bị truyền thanh nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin của người dân trong thời gian tới.

Trung Kiên

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 864
  • Tất cả: 3758173
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner