Kiểm tra công tác kiểm soát giết mổ, vệ sinh thú y và an toàn vệ sinh thực phẩm huyện Cầu Ngang
Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Cầu Ngang vừa phối hợp với Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Trà Vinh thành lập đoàn kiểm tra, giám sát công tác kiểm soát giết mổ, vệ sinh thú y và quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện Cầu Ngang.

Kiểm tra cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm tập trung của huyện Cầu Ngang

Đoàn công tác đã đến kiểm tra thực tế các cơ sở giết mổ tại các xã, thị trấn trong huyện, qua kiểm tra, các cơ sở đều chấp hành tốt các quy định của pháp luật về thú y, an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường như: Xuất trình giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, giấy xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm và giấy khám sức khỏe định kỳ của người trực tiếp tham gia giết mổ. Cơ sở được thiết kế đúng quy định, có các khu vực riêng biệt để ngăn ngừa ô nhiễm chéo, hệ thống giết mổ treo, khu vực giết mổ được vệ sinh sạch sẽ, có đủ nước bảo đảm phục vụ cho việc giết mổ, xử lý nước thải bằng vi sinh,…

Sau kiểm tra, đoàn công tác đánh giá tốt công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thú y của chính quyền các xã, thị trấn của huyện, đặc biệt là công tác kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y và quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là yếu tố quan trọng góp phần giúp các địa phương thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh trên động vật và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Quang Minh

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 39
  • Trong tuần: 891
  • Tất cả: 3758200
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner