Tuyên truyền về việc đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu cho người dân để ứng phó với dịch Covid-19
Sở Công Thương vừa có công văn đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh chỉ đạo UBND các xã, thị trấn tuyên truyền về việc bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu cho người dân trên địa bàn để ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

Theo Sở Công Thương, để chủ động trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở đã phối hợp các ngành liên quan và các doanh nghiệp xây dựng phương án bảo đảm dự trữ các loại hàng hóa, lương thực thực phẩm cần thiết cho người dân trong tỉnh. Hiện trên địa bàn tỉnh có 05 siêu thị, 16 cửa hàng Bách Hóa Xanh, 08 cửa hàng Vinmart+, các doanh nghiệp phân phối... dự trữ hàng hóa lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, khẩu trang, khẩu trang vải kháng khuẩn,... doanh nghiệp kinh doanh phân phối xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) tham gia bình ổn. Các doanh nghiệp này đã tăng cường dự trữ các mặt hàng thiết yếu từ 30-50% so với thời điểm bình thường và cam kết đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, trên địa bàn huyện Cầu Ngang có 02 cửa hàng bán hàng bình ổn gồm: Cửa hàng Bách hóa xanh ở đường 3 tháng 2, khóm Minh Thuận B, thị trấn Cầu Ngang (gần bưu điện huyện Cầu Ngang, số điện thoại: 0966409739; Cửa hàng Bách hóa xanh ở ấp Chà Và, xã Vĩnh Kim, (cách chợ Vinh Kim 140m), số điện thoại: 0976 046262.

Sở Công Thương cũng khuyến cáo người dân không mua tích trữ nhiều lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm vì như vậy sẽ dễ xảy ra khan hiếm cục bộ, chỉ nên mua đủ dùng; khuyến khích người dân mua hàng trực tuyến, mua hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi, vì hiện nay các siêu thị đều đáp ứng được nhu cầu này. Đồng thời, không mua tích trữ xăng dầu khi thấy giá giảm hoặc giá sắp tăng, dễ gây ra cháy nổ, mất an toàn, ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản.

Quang Minh
Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 884
  • Tất cả: 3758193
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner