Ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đơn vị số 09 tiếp xúc hơn 1.200 cử tri huyện Cầu Ngang
Trong 02 ngày 15 và 16/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026  (đơn vị bầu cử số 09) gồm: bà Trần Thị Yến Bình, Phó Chủ tịch Hội PHPN xã Mỹ Long Nam; bà Trần Thị Kim Chung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang; bà Tăng Thị Đẹp, phó Giám đốc Sở Xây dựng; ông Nguyễn Văn Hiếu, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Trần Thị Kim Hoàng, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh đã có các buổi gặp gỡ, tiếp xúc hơn 1.200 cử tri xã Mỹ Long Bắc, Mỹ Long Nam, Mỹ Hòa, Vinh Kim, Hiệp Mỹ Đông, Hiệp Mỹ Tây, thị trấn Cầu Ngang và thị trấn Mỹ Long. Tham gia buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, UBND huyện và các phòng, ban, ngành huyện.

Bà Trần Thị Kim Chung, Bí thư Huyện ủy Cầu Ngang - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động trước cử tri xã Mỹ Long Bắc

Quang quảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Mỹ Long Bắc

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri nghe đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên. Tiếp đó, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động, thể hiện quyết tâm của bản thân nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa mới. Thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, đa số cử tri của các xã - thị trấn mong muốn nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện đúng lời hứa của mình, quan tâm chăm lo quyền và lợi ích chính đáng của Nhân dân, làm cho cuộc sống người dân ngày thêm ấm no, hạnh phúc. Qua buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị Nhà nước tiếp tục có chính sách tăng chế độ trợ cấp đối với cán bộ hoạt động không chuyên trách cấp xã và cán bộ ấp - khóm; hạ độ tuổi đề nghị hưởng chế độ bảo trợ xã hội đối với người cao tuổi xuống còn 70 tuổi; có giải pháp bình ổn giá cả vật tư nông nghiệp phân bón, ổn định đầu ra cho sản phẩm nông sản; nâng mức hỗ trợ gia đình thờ cúng liệt sĩ; có phương án điều chỉnh giá điện cho phù hợp vì hiện nay còn ở mức cao; tiếp tục xem xét giải quyết chế độ nhà ở đối với con liệt sĩ; giải quyết kịp thời chế độ bảo hiểm y tế đối với thân nhân bộ đội nhập ngũ…

Tất cả các ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền địa phương được lãnh đạo UBND huyện giải trình làm rõ. Riêng đối với những ý kiến gởi gắm của bà con cử tri thuộc trách nhiệm của từng đại biểu HĐND tỉnh đã được 05 ứng cử viên tiếp thu và đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết. Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sắp đến gần, các cấp, các ngành mong muốn cử tri tích cực tuyên truyền, vận động người thân, cộng đồng tích cực tham gia tốt bầu cử vào ngày Chủ nhật 23/5/2021 và tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, giữ khoảng cách an toàn… theo khuyến của Bộ Y tế.

Trung Kiên

Bản đồ hành chính


image advertisement






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 864
  • Tất cả: 3758173
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU NGANG
- Đơn vị quản lý: Ủy ban nhân dân huyện Cầu Ngang.
- Địa chỉ: số 09, đường 3/2, khóm Minh Thuận A, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh
- Trưởng Ban Biên tập: ông Hồng Thanh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
- Phó Trưởng ban Thường trực: ông Nguyễn Văn Tài, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; Phó Trưởng ban.
- Điện thoại đơn vị quản lý: 02943.825.017, 02943.825.373. Điện thoại Thường trực Ban Biên tập: 02943.825.048.
- Địa chỉ tiếp nhận tin, bài, ảnh qua Email: bbtwebsite.caungang@travinh.gov.vn hoặc tham gia nhóm zalo: https://zalo.me/g/zheifb748.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Ngang" khi phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang

image banner